Đi

Kể từ năm 2009 và đã đón hơn một triệu khách, Walks đã tạo ra các tour du lịch và trải nghiệm đặc biệt cho những du khách khao khát một góc nhìn khác. Thế nào? Hướng dẫn viên địa phương được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi là những người kể chuyện, họ là những nhân vật mang lại một thành phố cho cuộc sống cho bạn. Mối quan hệ lâu dài với một số điểm tham quan hàng đầu thế giới có nghĩa là truy cập đặc biệt - vào Nhà nguyện Sistine trước khi nó mở cửa hoặc là người đầu tiên trên thuyền tại Thác Niagara. Chúng tôi không chỉ sao chép dán một tour du lịch tiêu chuẩn: chúng tôi bỏ qua dòng, chúng tôi thêm một cái gì đó đặc biệt và chúng tôi đặt mục tiêu thay đổi cách mọi người tham gia tour du lịch.

Đi bộ các điểm tham quan hàng đầu

  • Vip Key Master's Tour: Mở nhà nguyện Sistine

    Đi du lịch với Chủ chốt Vatican khi ông mở các phòng trưng bày im lặng bao gồm Nhà nguyện Sistine - dành hai giờ một mình bên trong bảo tàng được tôn kính nhất thế giới.
  • Thời gian đóng cửa tại Louvre: Mona Lisa tại nơi yên bình nhất của cô

    Xem tốt nhất của Louvre, với một chuyến thăm đặc biệt, thời gian kết thúc đến Mona Lisa.
  • Disney độc quyền trên Broadway Tour: Behind the Magic tại Nhà hát New Amsterdam

    Thưởng thức đứa con bên trong của bạn trong chuyến lưu diễn Disney độc quyền của chúng tôi trên Sân khấu Broadway! Hãy thử trang phục chính thức từ các chương trình mang tính biểu tượng như The Lion King và tìm hiểu câu chuyện về ngành công nghiệp kinh doanh chương trình ban đầu của Mỹ.